Mã giảm giá couponscheap

TÔI ĐÃ NÍU KÉO TÌNH YÊU NHƯ THẾ NÀO xếp hình chia tay

Thứ Ba, 27 tháng 11, 2012


TÔI ĐÃ NÍU KÉO TÌNH YÊU NHƯ THẾ NÀO xếp hình chia tay

Tôi ,1 thằng có chút ít kinh nghiệm đối phó với sinh vật đàn bà, dù con gái chỉ cần nói 1 lời ,hoặc 1 biêủ hiện trên khuôn mặt là tôi có thể hiểu chúng muốn gì và chuẩn bị làm gì: Đơn giản tôi có 1 mẹ, 3 chị gái,4 Dì và khá nhiều bạn thân là nữ .
Tôi có 1 con bạn thân xinh lắm ,nhà tôi gần nhà nó ,2 đứa lại học chung trường cấp 2 tới cấp 3 .Mỗi sáng tôi đèo nó đi học rồi trưa về tôi với nó lại lượn lờ quán xá. Chơi với nó tầm 2 năm thì tôi thích nó bởi vì bị gán gép quá nhiều nên CDSHT ,hic Có những lúc bàn tay 2 chúng tôi đã chạm vào nhau,các ngón tay kều lấy nhau nhưng rồi tôi nhát quá lại thôi. Rồi ngại ngùng lại ngăn trở cho đến tận cuối năm lớp 12 tôi nghe người ta nói cô ấy chỉ coi tôi như 1 người bạn . Điên người + trẻ trâu tôi tán ngay cô bạn xinh nhất trong nhóm của cô ấy trong vòng khoảng 2 tuần thì đổ.Tình bạn giữa họ dạn nứt ,2 ngày sau đó cô ấy cặp với bạn thân tôi vụ này tôi đau mãi .Lúc đó tôi với nhận ra rằng tôi đã đi sai 1 nước cờ nghiêm trọng mà mãi sau tôi mới biết là do mấy đứa con gái trong lớp chủ tâm chia rẽ chúng tôi, Có lẽ ghen ghét vì tôi quá đẹp trai chăng Năm cuối cấp 3 kết thúc mà chúng tôi ko nói với nhau được 1 lời bởi lòng tự trọng chó chết của tôi lúc đó cao lắm .
- Năm thứ 1 đại học tôi chủ động chia tay cô bạn kia gach:
- Rồi năm 2 ,năm 3 tôi vẫn tiếp tục sự nghiệp tán gái rồi lại chia tay . Cả thảy là 4 mối tình nhưng chẳng đâu vào đâu cả Tôi vẫn nhớ đến em
Năm thứ 4 trong 1 đợt về nhà ăn tết và họp lớp ,tôi đèo em cả 2 đứa nói chuyện với nhau bình thường 1 cách lạ lùng như chưa hề có chuyện gì xảy ra.Có lẽ đã quá lâu để giận hờn vu vơ và chúng tôi cũng đã trưởng thành để hiểu chuyện gì xảy ra lúc đấy.Rồi tôi ôn lại kỷ niêm xưa ,kể cho em tôi đã thích em như thế nào , hay tưởng tượng những gì về em.Chúng tôi đi thăm thầy, thăm cô mà 2 đứa cứ đứng ngoài cổng nói chuyện với nhau cả buổi Lúc về em nói 1 câu làm tôi nhớ mãi
- Giá mà lúc đấy cậu nắm tay tớ 
Tôi cố tình không nghe có hỏi lại
-Cậu nói gì
Em chỉ cười và tung tăng chạy mất



Originally Posted by cuocdoichothe View Post
Chap 2

Đi học tiếp tôi và em đều không nói lời yêu nhau nhưng cả 2 đều tự hiểu. Mỗi buổi sáng tôi chở em ra Hồ Quan Hệ ăn xôi ( cái hồ gần đại học Quan hệ nhé ) các bác đưng hiểu nhầm  Rồi tôi chở em đi học.Thi thoảng tối lại lượn lên TT ăn hoa quả dầm , hàng than ăn caramen , ...Rồi ra MĐ hun hít tít mù
Rồi 2 tháng tôi phát hiện ra em lừa dối tôi.Đấy là khi người yêu em đi nước ngoài về Thổ Nhĩ kỳ hay Campuchia gì đấy .1 thằng ku gốc HN ,đi xe LX ,đẹp Zai và nghe nói tiếng anh như gió.Thằng ku đấy hẹn gặp tôi .Em ngồi bên nó ,mắt cúi xuống nhỏ lệ.Còn tôi thì không nói nên lời tai ù ù như có điếc. 
Rồi dăm bẩy phút sau đó tôi cũng lấy lại được bình tĩnh , dựa lưng vào ghế Shofa và nhấm ly cafe nge nó trình bày hoàn cảnh ,nào là cảm ơn tôi đã chăm sóc em , rồi là giờ nó về rồi nên tôi không phải lo lắng cho em nữa ,rồi là có gì qua nhà "bọn nó " chơi Em cúi đầu yên lăng,đôi lúc định nói gì thì ku kia đưa tay ngăn trước mặt ,em lại thôi.
Ngày hôm đó về nhà tôi đã khóc lâu lắm kể từ khi bố tôi mất...
Sang buổi tối ngày hôm sau đó tôi và em có chát yh .
- Em xin lỗi
- Về việc gì
- Em đã không nói với anh
-về cái gì
- TC em dành cho anh ấy là ngưỡng mộ hơn là tình yêu
-Uk ,rồi sao nữa ,mai mời a qua nhà BỌN Em à
-Không ,em biết phải làm gì mà ,em yêu anh !
-Tôi cho cái măt icon cười nghiêng ngả rồi tắt máy đi ngủ - trong lòng tôi thì khóc



Mọi người xem tiếp phần 2 phần kịch tính click vào đây



Những hành động của gấu làm mình nhớ mãi 
-2 đứa đang vi vu xe máy lượn ,em nhoái lại sau hun nóa thì quay mặt lại thấy cành cây phía trước khoang 10 cm ,em né và ex dính luôn ,T T híc , em nóa giận mất mấy tuần.
- 2 đứa ra MDinh hun nhau ,tìm chỗ rất là khuất nhé,rùi thấy 1 đôi phía trước hun nhau 2 đưa ngồi xem,được 1 lúc có một thăng mò tiến lại gần rồi thò tay vào cái túi của 2 đưa kia ,( chắc tại phê quá nên ko để í ) thế là đang ngồi tren xe rùi ,bật luôn đèn xe ,rùi kêu ,dm trộm. thằng kia cú quá cầm viên gạch ném ,em đạp số phóng ,gạch sượt qua đầu bọn em TT
- Ex em có sở thích cắn tay ,ngày mới cho nóa căn thoải mái ,toàn cắn thâm cả móng tay mới ghê chứ ,sao dần éo choa cắn nữa


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 

Most Reading

Tags

Sidebar One

^^